Miðlakerfi með CPM stuðningi
Með miðlakerfi Púls geta auglýsingamiðlar haldið utan um og stjórnað öllu sem tengist seldum auglýsingum á þægilegan hátt. Miðlakerfið gefur yfirsýn yfir lager birtinga og uppfærist í rauntíma. Þannig hafa miðlar alltaf traustar og réttar upplýsingar um seldar birtingar, stöðu þeirra og laus auglýsingapláss. Það sem gerir miðlakerfið sérstaklega öflugt er möguleikinn á að selja birtingar í CPM einingu í stað tímabila eingöngu. Þannig geta miðlar nýtt auglýsingapláss betur og boðið sveigjanlegar birtingavörur fyrir breiðan hóp viðskiptavina.
Áætlaður birtingalager
Púls kerfið tekur 7 daga rúllandi meðaltal til að áætla birtingalagerinn dagana á eftir. Fyrir vefmiðla með mjög sveiflukenndri umferð er hægt að stilla áætlaðan fjölda á ákveðnum vikudögum. Til þess þarf að hafa samband á hallo@pulsmedia.is.
Dreifing keyptra birtinga
Ef aðeins er búið að selja 50% af áætluðum birtingum dagsins þá er svokölluðum Fríbirtingum blandað inn á milli keyptra birtinga. Það er gert til þess að keyptu birtingarnar klárist ekki um kl 13 og aðeins séu Fríbirtingar eftir til að birta úr daginn.