Púls þróaði snjallan auglýsingaborða fyrir Origo í samstarfi við Digido. Markmiðið var að búa til sjálfvirkan skrunborða sem sýnir nýjustu vörur úr vöruflokkum Origo á áhrifaríkan hátt á vefmiðlum. Útkoman var Snjallborði sem er hannaður þannig að markaðsdeild Origo getur skipt út allri bakgrunnsmyndinni í borðanum til að fá fullkomið vörumerkjaútlit fyrir þau vörumerki eða vöruflokka sem auglýstir eru hverju sinni.
Lausnin
Snjallborðinn fyrir Origo tengist beint við vörukerfi Origo og uppfærir upplýsingar um vörur sjálfkrafa. Þetta tryggir að auglýsingarnar séu alltaf ferskar og nákvæmar, án þess að þurfa handvirka uppfærslu. Þegar verð breytast eða nýjar vörur bætast við, uppfærast þær sjálfkrafa á öllum miðlum þar sem borðinn er í birtingu.
Kostir Snjallborðans
Sjálfvirkni og tímasparnaður: Snjallborðinn uppfærir sig sjálfkrafa með beintengingu við vörukerfi Origo. Þetta sparar tíma og fyrirhöfn við handvirkar uppfærslur auglýsinga.
Rauntíma-upplýsingar: Með beinni gagnatengingu tryggir Snjallborðinn að upplýsingar um vörur séu alltaf uppfærðar og nákvæmar.
Aukin sýnileiki: Hreyfing Snjallborðans fangar athygli notenda og skapar meiri sýnileika fyrir vörur Origo.
Betri árangur: Sjálfvirknin og rauntíma uppfærslurnar leiða til betri árangurs í auglýsingaherferðum, þar sem notendur sjá ekki alltaf sömu vörurnar þar sem þær birtast handahófskennt í hverri birtingu og notandinn getur skrunað til að skoða fleiri vörur.