Coca Cola Jólalestin er fyrir löngu orðin að táknrænni hefð í mörgum borgum heimsins fyrir jólin. Það var því gaman að fá það verkefni að gæða verkefnið smá nýstárlegum töfru með Snjallborða með niðurteljara sem sýnir hvenær hinir táknrænu Coca Cola vörubílar keyra í gegnum hverfin.
Nýsköpun í anda jólanna
Að fá tækifæri til að þróa eitthvað alveg nýtt og nýstárlegt til að bæta upplifunina af þessari gömlu og táknrænu hefð var frábært fyrir okkur hjá Púls. Snjallborðinn var aðallega birtur á stafrænum útivistarskjám (DOOH) og strætóskýlum (Buzz) á nokkrum vel völdum, fjölförnum stöðum í Reykjavík. Snjallborðinn sýndi mismunandi niðurteljara þar sem vörubílarnir keyra í gegnum hverfin á mismunandi tímum. Þetta þýddi að Snjallborðinn þurfti að vita leiðina og áætla komutíma á hverjum stað.
Þetta verkefni hefur sýnt fram á hvernig tæknin og sköpunargleðin hjá Púls Media geta sameinast til að búa til áhrifaríkar og nýstárlegar auglýsingalausnir. Við hlökkum til að vinna áfram með Coca Cola og Birtingahúsinu að fleiri snjöllum og skapandi auglýsingalausnum sem munu hjálpa þeim að ná til enn fleiri viðskiptavina og auka þátttöku í þessari skemmtilegu jólahefð.
Það þarf ekki að taka fram að verkefnið gekk fullkomlega og verður án efa endurtekið aftur á komandi árum, vonandi með enn fleiri nýstárlegum auglýsingatæknilausnum frá Púls.