Elín Lára hjá Hvíta húsinu
„Púls hefur gjörbylt því hvernig við höndlum auglýsingabirtingar hjá Hvíta húsinu“
Eftir að hafa starfað við birtingar hjá Hvíta húsinu í 16 ár hef ég notið þeirra forréttinda að vinna fyrir mörg af stærstu fyrirtækjum landsins. Á mínum ferli hef ég kynnst ýmsum kerfum, hvert með sína kosti og galla. Þegar við tókum Púls kerfið í notkun árið 2022 varð ákveðin bylting. Kerfið er mun þróaðra og þægilegra í viðmóti en önnur kerfi sem við höfðum unnið með.
Sjónræna viðmótið og uppsetning tölfræðigagna í Púls, ásamt allri sjálfvirkni og öðrum snjöllum möguleikum, gerir kerfið mun betra en eldri lausnir.
Þjónustan hjá Púls er framúrskarandi! Þeir eru alltaf fljótir að svara og bregðast fljótt og vel við ef það hafa verið einhverjar óskir um viðbætur eða lagfæringar frá okkur. Hönnuðirnir okkar nota einnig kerfið til að setja inn allt efni sjálfir, sem hefur bætt flæðið og ferlið við uppsetningu auglýsingaefnis verulega. Við finnum líka hvað það er mikil og virk þróun í kerfinu.
Samstarf okkar við Púls þegar kemur að stjórnun herferða fyrir Icelandair hefur líka verið frábært, en Icelandair er, einn af stærri auglýsendum, landsins, með allar sínar herferðir uppsettar í Púls kerfinu. Hvort sem það eru hefðbundnar herferðir eða Snjallborðar fyrir Icelandair, hefur samstarfið við Púls verið frábært.
Að vinna með birtingar í umhverfismiðlum eftir að Púls bætti þeirri virkni við í kerfið sitt er RISA bylting miðað við hvernig þetta var áður.
Tímasparnaðurinn sem felst í því að stilla herferðunum upp í Púls kerfinu og þurfa ekki lengur að senda skiltafyrirtækjunum hverja einustu mynd og treysta á að því sé stillt upp rétt þeirra megin er mikill. Eins og í tilfelli Icelandair, þar sem magn auglýsingaefnis er mikið, þá hefur Púls kerfið sparað fjölmargar vinnustundir.
Við erum með umhverfisskriftur fyrir nánast alla okkar viðskiptavini sem auglýsa í skiltamiðlum. Það að geta gert breytingar sjálf án þess að þurfa að treysta á að starfsmenn miðilsins séu til staðar er mikill kostur, eins og t.d. um helgar ef eitthvað kemur upp, eða viðskiptavinur vill skyndilega breyta einhverju. Púls appið hefur líka komið sterkt inn í þessum tilvikum.
Þegar maður er ekki við tölvuna, getur maður gert breytingarnar hratt í símanum með appinu, hvort sem maður er utan vinnu eða erlendis—virkilega þægilegt.
Birtingamarkaðurinn hjá Púls er líka mjög spennandi lausn sem við höfum verið að nýta okkur í auknum mæli og kaupa birtingar í sjálfsafgreiðslu—sem er auðvitað alger snilld. Það sem ég væri til í að sjá í framtíðinni fyrir okkur hjá Hvíta húsinu væri að geta notað Púls kerfið til að halda utan um og jafnvel bóka birtingar sjálf hjá fleiri tegundum auglýsingamiðla eins og t.d. samfélags- og ljósvakamiðlum.
Að lokum langar mig bara að segja að Púls hefur gjörbylt því hvernig við höndlum auglýsingabirtingar hjá Hvíta húsinu. Framtíð auglýsingabirtinga er björt og ég hlakka til að vinna áfram með Púls og fylgjast með þeim nýjungum sem fyrirtækið þróar.
Verkefni í samstarfi við